Chỉnh Hình Nhân Đức Mang Đến Sự Hài Lòng, Niềm Tin Cho Quý Khách

    Chỉnh hình Nhân Đức là xưởng Chỉnh hình được vận hành bởi nhóm Kỹ sư chỉnh hình và các Kỹ thuật viên chỉnh hình được đào tạo bài bản từ các nước có ngành chỉnh hình tiên tiến. Ngoài ra xưởng còn nhân được sự hợp tác giúp đỡ của các chuyên gia chỉnh hình …

Xưởng Chỉnh hình – Chỉnh hình Nhân Đức  chuyên cung cấp các sản phẩm:

 +    Chân giả : chân giả trên gối và chân giả dưới gối.

 +    Tay giả: trên khủy và dưới khuỷu . 

 +    Các loại nẹp chỉnh hình: nẹp HKAFO, KAFO, AFO, FO

 +    Áo nắn chỉnh cho bệnh nhân bị cong vẹo cột sống.

  Cho nhiều đối tượng bệnh nhân: cắt cụt chi trên hoặc chi dưới, liệt nửa người, liệt hai chân hoặc liệt tứ chi do tổn thương tủy sống, di chứng bại liệt, bại não, dị tật bẩm sinh, các bệnh lý cơ xương khớp, cột sống, chấn thương…

     Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chỉnh hình nói trên nhóm kỹ thuật viên chỉnh hình của xưởng Chỉnh hình sẽ phục vụ tận tâm và đáp ứng tất cả các chủng loại đặc biệt cũng như các sản phẩm chỉnh hình cao cấp mang tính thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng.

    Khách hàng khi đến với xưởng Chỉnh hình sẽ được thăm khám, chỉ định và tư vấn kỹ càng về các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. Nhóm làm việc cũng sẽ  tư vấn từng sản phẩm được thiết kế cho mỗi bệnh nhân sao cho phù hợp với kích thước, điều kiện sống cũng như tính chất công việc.

    Đặc biệt, trong quá trình tư vấn, lượng giá và sản xuất chi giả hoặc dụng cu chỉnh hình, bệnh nhân sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tập luyện mỏm cụt, các bài tập vật lý trị liệu chuyên biệt trước và sau khi lắp chi giả hoặc nẹp chỉnh hình.

   Với phương châm “Chất lượng tích lũy niềm tin”, xưởng Chỉnh hình Nhân Đức luôn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của bệnh nhân về chất lượng sản phẩm và mức độ tiến triển bệnh của bệnh, để không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu về phục hồi chức năng và vận động của bệnh nhân.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website chantaygianhanduc.com.vn của chúng tôi.

 Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *